CHƯƠNG TRÌNH

GIÁO DỤC THPT

  • Học theo chương trình THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tăng cường tiết 3 môn Toán,Văn, Anh;
  • Học sinh có nhu cầu được học chương trình Tiếng Anh thiết kế riêng cho 3 năm THPT để đạt 6.0 IELTS trở lên;
  • Học nâng cao các môn thi Đại học theo đề án thi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
  • Phương pháp dạy học hiện đại, lấy học sinh làm trung tâm, thuyết trình, thảo luận nhóm …
  • Học sinh được đào tạo kỹ năng sống, giá trị sống. Phát hiện sớm tài năng đặc biệt của học sinh để phát triển …

CHƯƠNG TRÌNH

ĐÀO TẠO IELTS

Tại sao nên học IELTS?

  • 4.0 IELTS được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh THPT;
  • 5.0+ là mức tuyển thẳng của nhiều trường Đại học trong nước. Hiện có gần 50 trường Đại học top đầu áp dụng xét tuyển đối với IELTS;
  • 6.0 đến 6.5+ IELTS là mức xét điểm để du học, săn học bổng.

Chương trình đào tạo

  • Sau khi đăng ký, học sinh làm bài kiểm tra đầu vào mô phỏng để thi IELTS với 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết để được xếp lớp phù hợp với khả năng và mục tiêu đầu ra.
  • Các lớp học IELTS được sắp xếp cùng lịch học chính khoá với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Namtrợ giảng.
  • Lớp học được tổ chức ở quy mô nhỏ, từ 15-20 học sinh để nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.
  • 100% giáo viên đào tạo IELTS đều là Cử nhân/Thạc sĩ ngành Sư phạm, Ngôn ngữ và sở hữu chứng chỉ về giảng dạy quốc tế như: CELTA, TESOL, CPE …

Phương pháp giảng dạy

  • Giáo viên IELTS được đào tạo và sử dụng phương pháp VAK một cách hiệu quả trong công việc giảng dạy.
  • VAK được nghiên cứu bởi các giáo sư và các chuyên gia về NLP (Neuro-linguistic programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy) theo đó con người học hỏi và tiếp nhận thông tin qua 5 giác quan gồm: thị giác (nhìn), thính giác (nghe), xúc giác (vận động, sờ chạm), vị giác (nếm) và khứu giác (ngửi). Trong 5 giác quan đó, có 3 cách tiếp nhận thông tin chính: V (Visua - hình ảnh), A (Auditory - âm thanh), K (Kinesthetic - vận động).

Lợi ích

  • Giúp học sinh chọn cách học, nơi học, nội dung và người hướng dẫn phù hợp nhất với phương pháp học của mình, nâng cao hiệu quả học tập.
  • Giúp cho giáo viên xây dựng chương trình học phù hợp hơn với từng nhóm học sinh cụ thể của mình hiện tại và tuỳ chỉnh chương trình giảng dạy cho phù hợp với nhóm học sinh của mình.